NHỮNG THÀNH TÍCH NỔI BẬT TRONG HỌC KỲ I NĂM HỌC 2016-2017 CỦA TRƯỜNG THCS DIỄN ĐOÀI- DIỄN CHÂU

Thứ tư - 08/02/2017 22:51

Ban lãnh đạo nhà trường cùng với 2 học sinh, GV hướng dẫn trong lễ trao giải sáng tạo khoa học cấp tỉnh.

Ban lãnh đạo nhà trường cùng với 2 học sinh, GV hướng dẫn trong lễ trao giải sáng tạo khoa học cấp tỉnh.
Những thành tích nổi bật ở hoc kỳ I năm học 2016- 2017
          Bước  vào năm học 2016- 2017, với quyết tâm đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc cấp Huyện, Tập thể Cán bộ, Giáo viên và Học sinh trường THCS Diễn Đoài đã ra sức thi đua Dạy tốt- Học tốt. Ngay từ những ngày  đầu năm học, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường đã đề ra các kế hoạch cụ thể, chỉ đạo các tổ nhóm chuyên môn hoạt động tích cực. Đội ngũ giáo viên luôn đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin và tích cực sử dụng đồ dùng dạy học . Tất cả học sinh ra sức chăm ngoan học tập tích cực. Vì vậy, đến nay nhà trường đã đạt được một số thành tích nổi bật như sau:
Về phía học sinh, thành tích đầu tiên phải kể đến đó là kết quả của hai vòng thi học sinh giỏi Khối 9 cấp Huyện , có 18/28 lượt em đạt Học sinh giỏi Xếp thứ 16/34 trường trong toàn huyện, trong đó có 5 em được vào vòng 3 thuộc 5 môn: Tiếng anh, Lịch sữ, Ngữ văn, Sinh học và Vật lý. Đặc biệt có em Nguyễn Thị Trang môn Sinh Học đạt 34/40 điểm .
Học kỳ I kết thúc, toàn rường có 36/ em đạt học sinh giỏi toàn diện, có ….em đạt học sinh tiên tiến….. Tất cả học sinh đều hoàn thành chương trình và bước vào học kỳ II với quyết tâm cao.
         Thành tích nổi bật nhất là  tham gia cuộc thi Sáng táo khoa học kỹ thuật các cấp, nhà trường đã có một sản phẩm tham gia dự thi đạt giải nhì cấp tỉnh. Sản phẩm mang tên “ Bộ dụng cụ đa năng hổ trợ môn thể dục” của 2 em học sinh Cao  Khắc Đạt và Trần Duy Sỹ lớp 8A do thầy giáo Ngô sỹ Tuần Hướng dẫn. Thành tích này đã góp phần làm nên giải nhất đồng đội cho Phòng giáo dục Huyện Diễn Châu tại tỉnh nhà.
 
Ban lãnh đạo nhà trường cùng với 2 học sinh, GV hướng dẫn trong lễ trao giải sáng tạo khoa học cấp tỉnh.
 
Về phía giáo viên, trong cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, nhà trường đẫ cử thầy giáo Cao Trung Kiên giảng dạy môn lịch sử tham gia.Với quyết tâm cao, thầy giáo đẫ miệt mài ôn tập, chuẩn bị chu đáo các tiết dạy thực hành . Chính vì thế thầy  đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong lần thi đầu tiên.
Các giáo viên đạt GVG cấp tỉnh chu kỳ 2016-2019 trong lễ vinh danh GVG do UBND Huyện tổ chức.
Với một số thành tích đạt được như trên, chắc chắn sẽ trỡ thành động lực to lớn cho thầy và trò gặt hái thêm nhiều thành tích trong học kỳ II, Hi vọng danh hiệu Trường Tiên tiến xuất sắc cấp huyện sẽ trỡ thành hiện thực.
Đất trời đang chuyển mình vào xuân, Cây cối đang đâm chổi nãy lộc, Những thành tích ấy sẽ là những bông hoa khoe sắc trong vươn ươm của nhà trường. báo hiệu một mùa xuân thắng lợi.

Tác giả bài viết: Đinh Thị Hằng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây